XU HƯỚNG THỜI TRANG CÔNG SỞ NỔI BẬT NĂM 2024

Bước vào năm mới 2024, nhiều các anh chị em nhân viên văn phòng có nhu cầu mong muốn đổi mới phong cách thời trang công sở để tự tin tỏa sáng cùng với sự hiện đại không kém phần thanh lịch. Việc xây dựng cho cá nhân một phong cách thời thượng không hề khó khăn, chỉ cần chúng ta chú ý, nắm bắt kịp xu hướng thời trang nổi bật và lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp. Hãy cùng Martina tham khảo ngay những mẫu áo phông công sở và xu hướng thời trang công sở trong năm 2024 bạn nhé!

Đôi nét về thời trang công sở

Đôi nét về thời trang công sở

Thời trang công sở hay còn được gọi cách khác là thời trang văn phòng, là khái niệm khá phổ biến dùng để mô tả những trang phục phù hợp để mặc trong môi trường làm việc, như môi trường văn phòng của các công ty, các tổ chức hoặc trong một số buổi họp hành và gặp gỡ các đối tác. Phong cách thời trang công sở với đa dạng nhiều kiểu dáng, thiết kế riêng để thể hiện được sự trang trọng và lịch sự, giúp người mặc tỏ ra chuyên nghiệp và duyên dáng.

Hiện nay, chưa có tiêu chuẩn nhất định nào cho trang phục khi làm việc tại môi trường công sở. Mà thay vào đó, mỗi một tổ chức và lĩnh vực đều đặt ra các yêu cầu riêng về trang phục công sở, dựa vào bối cảnh và văn hóa cụ thể của từng công ty.

Một số đặc điểm chung của thời trang công sở hiện đại

Một số đặc điểm chung của thời trang công sở hiện đại
Một số đặc điểm chung của thời trang công sở hiện đại

Trang phục công sở thông thường được tạo nên từ các quy định hay những tiêu chuẩn do các công ty quy định về trang phục công sở cho nhân viên khi làm việc. Tùy theo mỗi ngành nghề khác nhau hoặc doanh nghiệp, mà quy tắc này có thể thay đổi tùy thuộc vào từng đặc điểm và yêu cầu cụ thể tại mỗi môi trường làm việc. Nhưng có một số nguyên tắc chung mà bất kỳ mỗi nhân viên văn phòng nào cũng cần phải lưu ý:

– Tránh sử dụng những trang phục công sở quá mỏng: Việc lựa chọn chất liệu trang phục công sở quá mỏng có thể sẽ gây ấn tượng không tốt và tạo ra cảm giác thiếu chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng vải mỏng, thì người mặc nên kết hợp với một lớp lót bên trong hoặc áo khoác ngoài để tạo nên cảm giác chín chắn hơn.

– Đảm bảo trang phục công sở không quá ngắn: Một số công ty có thể chấp nhận cho nhân viên mặc váy, hay quần short, tuy nhiên độ dài của chúng thông thường sẽ được quy định không quá là ngắn. Độ dài trang phục cần phải đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển và đặc biệt không gây khó chịu cho đồng nghiệp.

– Hạn chế các trang phục thiếu tinh tế: Sự lịch sự và chỉn chu là yếu tố quan trọng tại môi trường công sở hiện nay. Chúng ta nên hạn chế, tránh những trang phục khoét cổ quá sâu, hay như dáng áo quá cao, các chi tiết thiếu che phủ. Điều đó sẽ giúp duy trì hình ảnh của sự chuyên nghiệp và đồng nghiệp cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng.

Xu hướng thời trang công sở nổi bật năm 2024

1. Áo sơ mi thanh lịch

Xu hướng thời trang công sở nổi bật năm 2024
Xu hướng thời trang công sở nổi bật năm 2024

Áo sơ mi đồng phục luôn đóng vai trò quan trọng trong bộ trang phục công sở, là một trong số những lựa chọn không thể thiếu khi làm việc. Được biết đến với tính thực tiễn, sự ổn định, chiếc áo sơ mi công sở không chỉ tạo nên phong cách lịch sự và chỉn chu mà đặc biệt còn phù hợp với mọi độ tuổi và hình thể. Bên cạnh đó, áo sơ mi công sở còn là một sản phẩm thời trang rất linh hoạt, với khả năng kết hợp đa dạng cùng nhiều loại trang phục khác nhau.

Hiện nay xu hướng thiết kế áo sơ mi công sở đang ngày nay đa dạng, với nhiều kiểu dáng hiện đại kết hợp sự sành điệu như áo sơ mi tay ngắn, áo sơ mi công sở cổ trụ, hay áo sơ mi kẻ sọc , nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người mặc. Tuy nhiên, tuỳ từng môi trường làm việc, thì việc lựa chọn áo sơ mi công sở với tông màu trung tính như đen, trắng, xanh, ghi là phù hợp nhất. Điều đó không chỉ giúp cho việc phối đồ dễ dàng mà còn tăng thêm nét thanh lịch, chững chạc cho người mặc.

2. Áo vest công sở sang trọng

Áo vest công sở sang trọng

Lựa chọn những bộ áo vest đồng phục công sở đã và đang trở thành biểu tượng không thể thiếu trong thế giới thời trang công sở hiện nay. Không chỉ là những bộ trang phục thanh lịch mà còn thể hiện lên sự sang trọng, thanh lịch và trang nhã. Được đặc biệt ưa chuộng bởi các quý ông thường xuyên tham gia những sự kiện trang trọng, hay trong các cuộc họp gặp đối tác và khách hàng. Thông qua bộ áo vest, họ không chỉ tôn lên được vẻ chín chắn mà còn gửi đi thông điệp về sự chuyên nghiệp và lịch lãm, tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người đối tác khách hàng.

3. Áo polo cho đồng phục công sở

Áo polo cho đồng phục công sở
Áo polo cho đồng phục công sở

Mặc dù hiện nay chiếc áo polo chỉ mới trở nên phổ biến trong thời trang công sở nhưng nó đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu thích từ phía khách hàng, người tiêu dùng. Lý do vì áo polo công sở kết hợp được giữa sự thanh lịch và chỉn chu trong từng chiếc áo sơ mi cùng với sự năng động và trẻ trung của chiếc áo thun này. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn loại bỏ đi sự cứng nhắc và nghiêm túc khi ở trong môi trường làm việc công sở.

>>>> Bài viết có thể quan tâm: TOP 100+Những Mẫu Áo Đồng Phục Đẹp-May Đồng Phục Chuyên Nghiệp

Áo polo công sở ngày nay đã xuất hiện với nhiều thiết kế khá độc đáo như sự kết hợp màu sắc, kẻ sọc hay như form rộng, ôm dáng người cùng rất nhiều tính năng khác. Khả năng kết hợp trang phục của những chiếc áo polo công sở này rất đa dạng, mang đến cho người mặc sự thoải mái để thể hiện các phong cách khác nhau.

Martina – địa chỉ may đồng phục công sở cao cấp cho mùa hè 2024

Martina hiện đang là một trong những thương hiệu thiết kế và may đồng phục công sở cao cấp, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và trở thành đối tác đồng hành của rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Cùng với sự hài lòng, tin tưởng của quý khách hàng chính là thước đo chất lượng mà Martina luôn hướng đến. 

Địa chỉ may đồng phục công sở cao cấp cho mùa hè 2024

Khi đến với Martina, bạn sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích khi đặt may đồng phục công sở mùa hè phải kể đến như: 

  • Form dáng thiết kế vừa vặn, tôn lên dáng của người mặc.
  • Chất liệu tốt, có độ bền cao, đa dạng kiểu dáng và nhiều màu sắc. 
  • Những mẫu đồng phục công sở may sẵn tại Martina sẽ giúp bạn cảm nhận chân thực nhất về chất liệu, kiểu dáng.
  • Martina luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế theo mọi yêu cầu hoặc nhanh chóng sản xuất với các mẫu sẵn.
  • Xưởng may đồng phục của Martina hiện đại, có quy mô và phòng mẫu tiêu chuẩn đảm bảo luôn đáp ứng số lượng đa dạng, cả nhỏ lần lớn.
  • Nhận in thêu logo, hình ảnh, thương hiệu theo yêu cầu miễn phí.
  • Giá cả phù hợp mang lại lợi ích và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Đặc biệt Martina giao hàng miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
  • Khách hàng được kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận hàng.
  • Báo giá hợp đồng rõ ràng và với phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Bài viết trên là tổng hợp những mẫu đồng phục công sở mùa hè 2024Martina đã thiết kế và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên Martina mang đến, bạn đọc đã có thêm cho mình những ý tưởng với các bộ đồng phục công sở của mình. Để được tư vấn chi tiết và miễn phí, nhận nhiều ưu đãi từ Martina và đặt may đồng phục công sở, hãy liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP QUỐC TẾ THỜI TRANG MARTINA

– VPGD: C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Website: www.martina.com.vn hoặc https://martina.vn

– Email: info@martina.com.vn

– Tel: 024.6666.8111 – 024.6666.7111

– Hotline: 0969.80.67.67 – 0943.38.48.99

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969806767