TOP NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG ĐẸP NHẤT 2022

Sau thời gian đình trệ vì khủng khoảng do dịch bệnh Covid 19, hiện này hầu hết các nước đều đã mở cửa trở lại. Cũng vì thế mà nhu cầu vui chơi, ăn uống, du lịch trong và ngoài nước tăng mạnh trở lại. Nắm bắt được tình hình đó, rất nhiều nhà hàng, khách sạn trong nước đã mở cửa kinh doanh trở lại khiến nhu cầu về may đồng phục cũng tăng cao. Hãy cũng đồng phục Martina khám phá một số mẫu đồng phục nhà hàng đang thịnh hành nhất năm 2022 nhé.

Đồng phục nhân viên quản lý nhà hàng

Đồng phục cho quản lý cần thể hiện được chuyên nghiệp và uy tín của một quản lý. Thông thường, đồng phục quản lý được thiết kế áo vest kết hợp áo sơ mi và chân váy ôm hoặc quần ôm dài, tạo nên sự thanh lịch và sang trọng.

 

Đồng phục cho lễ tân nhà hàng

Lễ tân là bộ mặt của nhà hàng, đây là bộ phận tiếp xúc với khách hàng đầu tiên và nhiều nhất nên cần một bộ đông phục giúp tạo nên ấn tượng tốt đối với khách. Vì vậy, bạn nên lựa chọn các mẫu như ký giả, quần áo ôm có chiết eo tạo nên sự mềm mại và duyên dáng cho người mặc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các kiểu thiết kế phù hợp với bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam như áo dài.

 

Đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng

Đồng phục nhà hàng thiết kế cho nhân viên phục vụ phải yêu cầu sự thoải mái năng động vì hoạt động rất nhiều. Phần dưới của đồng phục có thể là quần, váy trên đầu gối không quá bó để dễ đi lại.

Nên chú trọng chất liệu may thoải mái, co giãn và thấm hút tốt. Về màu săc nên lựa chọn những gam màu tươi sáng, có sự tương đồng với logo và nhận diện thương hiệu của nhà hàng. Điều này giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và sự đồng bộ trong nhà hàng của bạn.

 

 

Đồng phục bếp

Mặc dù không tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nhưng bếp cũng là một bộ phận rất quan trọng mà bạn cần phải trang những mẫu đồng phục thật tốt. Bạn nên đầu tư cho đội ngũ nhà bếp chất liệu may đồng phục ưu tiên sự thoải mái, thoáng mát, thấm hút mồ hôi như: vải kaki, vải thô,….

Một số đặc điểm nổi bật của đồng phục bếp:

●       Màu sắc chủ đạo: Màu trắng, đen, đỏ vì nó thể hiện sự sạch sẽ và vệ sinh

●       Kiểu dáng: Hiện đại sang trọng và tại sự thoải mái.

●       Chất liệu vải: dày dặn, thấm hút mồ hôi, bền đẹp

Đồng phục nhân viên pha chế – Bartender

Cũng giống như nhân viên phục vụ bàn, nhân viên pha chế là người tiếp xúc với khách hàng nên cần có sự chỉnh chu trong trang phục để thể hiện được sự chuyên nghiệp. Các mẫu trang phục thường được chọn là quần áo sơ mi, quần âu với gam màu trung tính.

Mỗi nhân viên trong nhà hàng khách sạn của bạn đều là bộ mặt của nhà hàng, chính họ là cầu nối trực tiếp khách hàng đối với doanh nghiệp. Vì thế, mỗi hình ảnh chuyên nghiệp của họ giúp doanh nghiệp của bạn nâng tầm giá trị hơn trong mắt khách hàng. Tuy nhiên, không phải đơn vị may đồng phục nào cũng giúp bạn có được những bộ đồng phục thật đẹp mang tính thẩm mỹ cao, lịch sự tinh tế, sang trọng và đặc trưng.  Đồng phục Martina với 8 năm kinh nghiệm đã gắn bó với hàng nghìn khách hàng, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và luôn nhân được sự đánh giá phản hồi tích cực cao.

Đồng phục Martina chuyên nhận thiết kế và tư vấn may đồng phục trọn gói cho các nhà hàng, khách sạn lớn có thể kể đến như: Khách sạn Marriot, Khách sạn Mường Thanh, …. và hàng nghìn nhà hàng khách sạn cao cấp khác.

Chúng tôi cam kết lấy giá gốc tại xưởng giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp. Sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu sản phẩm may không đạt yêu cầu của khách.

Lợi ích khi đặt may đồng phục tại Martina

✪ Tư vấn thiết kế free theo yêu cầu.
✪ Tư vấn chọn lựa các kiểu vải may sao cho phù hợp nhất.
✪ Những sản phẩm đồng phục may từ Martina luôn đảm bảo chất lượng từng đường kim, mũi chỉ.
✪ In thêu logo, hình ảnh, thương hiệu rõ nét miễn phí.
✪ Giá cả cạnh tranh nhất thị trường mang lại lợi ích và giảm chi phí cho khách hàng.
✪ Giao hàng miễn phí trên toàn quốc, đúng hẹn

✪ Bạn sẽ được kiểm tra hàng thật kỹ trước khi nhận hàng.
✪ Báo giá hợp đồng rõ ràng và có nhiều phần quà hấp dẫn dành cho bạn.

 

Hãy nhanh tay đăng ký ngay để nhận ưu đãi nhé!

Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục hoặc cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua địa chỉ sau đây nhé:

CÔNG TY CP QUỐC TẾ THỜI TRANG MARTINA

VPGD: C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.martina.com.vn hoặc https://martina.vn/ Email: info@martina.com.vn

Tel: 024.6666.8111 – 024.6666.7111

Hotline0969.80.67.67 – 0943.38.48.99

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969806767