TOP 5 MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ NỮ ĐẸP ƯA CHUỘNG NHẤT 2024

Hiện nay ngày càng nhiều công ty cho đã cho phép nhân viên được tự do mặc trang phục  khi đi làm chỉ cần đảm bảo được yêu cầu lịch sự, phù hợp với văn hóa công ty. Bên cạnh đó vẫn có nhiều nơi giữ quy định mặc đồng phục công sở, đặc biệt một số công ty làm về lĩnh vực bất động sản, tài chính, ngân hàng, ngành bưu điện…thì luôn có quy định khắt khe hơn về trang phục cho nhân viên.

Tuy nhiên nếu bạn đang lo lắng về đồng phục công sở là trang phục có vẻ ngoài cứng nhắc, quy củ, nhàm chán thì tại Martina hiện nay có rất nhiều mẫu đồng phục đa dạng thiết kế cho nữ. Mời bạn đọc cùng công ty may đồng phục công sở Martina tham khảo những mẫu đồng phục công sở nữ đẹp sau đây nhé.

1. Set vest công sở cách điệu

Set vest công sở cách điệu

Với các ngành nghề lĩnh vực như ngành tài chính, bưu điện, lĩnh vực ngân hàng…thì những bộ đồng phục công sở đồng nhất là điều vô cùng cần thiết. Ngoài tính chuyên nghiệp thì đồng phục cũng cần phải đẹp và hợp xu hướng thời trang để dù là nhân viên nam hay nữ cũng có thể tự tin trước các khách hàng của mình. Hiểu được nhu cầu này, Martina đã thiết kế sản xuất các mẫu vest công sở đi kèm chân váy thông thường được sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt bộ vest cho các chị em sẽ được thiết kế và may cách điệu hợp đa dạng hơn so với các loại vest dành cho nam giới.

Mẫu vest dưới đây Martina thiết kế được nhấn vào phần cổ, với nổi bật là đường viền trắng. Với cách điệu tay ngắn, không có cổ bẻ kiểu truyền thống nên bộ vest trông phóng khoáng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Kết hợp thêm với áo thun hoặc voan mặc bên trong là có thể tự tin tha hồ khoe dáng. Đối với kiểu dáng vest công sở cách điệu này chúng ta nên chọn kết hợp với chân váy bút chì ngắn mặc trên gối thì sẽ đẹp và hợp hơn đối với váy bút chì dài.

>>> Xem thêm: Mẫu đồng phục công sở dành cho nữ đẹp nhất

2. Bộ vest công sở quần tây thanh lịch

Bộ vest công sở quần tây thanh lịch

Tuy là một mẫu thiết kế vest công sở được may với kiểu dáng truyền thống, tay dài kết hợp mặc với quần âu. Điểm nhấn khiến set đồ công sở này trở nên thời trang và bắt trend hơn đó là do form bộ vest thiết kế rộng kết hợp với các loại áo sơ mi cổ chữ V mặc bên trong. Với việc liên tục phải mặc lên người bộ vest công sở sẽ gây cảm giác khá nhàm chán, do đó các mẫu đồng phục công sở này đã có một “bước ngoặt” mới đó là sử dụng nhiều gam màu khác nhau tạo nên sự nữ tính. Chính vì thế dù có là bộ vest công sở chính chuyên đi nữa thì trông vẫn vô cùng ngọt ngào.

Mẫu vest dài tay được kết hợp với quần âu sẽ vô cùng phù hợp với nhiều chị em phụ nữ nào có dáng người cao ráo và thon thả. Và sẽ tổng thể hoàn hảo hơn đó là phối thêm một đôi giày cao gót màu trắng nhé. Trường hợp bạn không thích áo sơ mi kiểu kết hợp bên trong thì có thể chọn phối cùng áo thun trơn đơn giản. Thê 1 tip mặc đẹp với bộ vest quần âu là màu giày và màu áo nên chọn cùng tông và quan trọng là bạn nên chọn mặc size quần tây nữ sao cho phù hợp với đúng vóc dáng mình nhất.

3. Set đồ công sở sơ mi voan kết hợp chân váy bút chì

Set đồ công sở sơ mi voan kết hợp chân váy bút chì

Chị em phụ nữ công sở nào mê thời trang, quyết tâm trở thành một fashionista trong môi trường công sở chính hiệu thì đây chính là set đồ khiến họ phải hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù là set đồng phục tuy nhiên luôn toát lên một sự sang trọng, sự duyên dáng đến không ngờ. Đôi khi hoàn toàn có thể diện set đồ để đi chơi, đi dự tiệc.

Đồng phục áo sơ mi nữ kiểu dáng cổ tròn thiết kế tay áo rộng và được may bo tròn lại. Vai áo có điểm nhấn một đường bèo nhún rất nữ tính, thanh lịch. Những đường viền nhấn ở cổ áo, tay áo thiết kế hợp với đường vạt chéo tại chân váy tạo nên sự hoàn hảo. Chân váy bút chì giúp người mặc ăn gian chiều cao, đồng thời cũng khéo léo tôn được vóc dáng cơ thể chuẩn không cần chỉnh của người mặc. Tóm lại đây là set đồ đồng phục công sở mà ai nhìn cũng phải trầm trồ ngay lần chạm mặt đầu tiên và cần có trong tủ đồ.

>>> Xem thêm: TOP 100+Những Mẫu Áo Đồng Phục Đẹp-May Đồng Phục Chuyên Nghiệp

4. Đầm liền tay lỡ công sở

Đầm liền tay lỡ công sở

Đầm liền là một lựa chọn của nhiều tổ chức, công ty dành cho nhân viên nữ bởi sự nữ tính và lịch sự của loại trang phục này. Phần lớn đồng phục công sở, được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, dáng suông thay vì loại xòe rộng hay xếp tầng nhiều lớp. Dù đơn giản nhưng không gần nhàm chán, không bị lỗi mốt.

Đầm liền tay công sở được  Martina may với chất liệu dày dặn và tay lỡ thanh lịch. Dáng đầm suông công sở thiết kế luôn có độ ôm bó nhẹ eo tôn lên rõ đường nét của người mặc. Phần tay áo và cổ áo phối viền trắng nổi bật, cổ còn có cài thêm một chiếc nơ tạo điệu đà đúng sở thích của nhiều chị em. Xinh xắn, dễ mặc không chỉ là đồng phục công sở mà hoàn toàn có thể đi chơi.

5. Áo thun công sở phối với chân váy bút chì

Áo thun công sở phối với chân váy bút chì

Như đã chia sẻ ở trên, đối với các nữ nhân viên văn phòng thì chân váy bút chì là không thể thiếu. Loại chân váy này mặc lên tạo nét trang nhã, lịch sự nhưng vẫn tôn được dáng của người mặc. Thông thường người ta sẽ kết hợp chân váy bút chì với áo sơ mi hoặc áo vest. Nhưng nếu muốn mới mẻ hơn đặc biệt là tạo cảm giác thoải mái cho ngày hè nóng bức thì bạn có thể chọn phối với áo thun đồng phục như dưới đây.

Sự kết hợp tưởng chừng không liên quan nhưng lại vô cùng độc đáo hài hòa và đem tới cảm giác trẻ trung hơn cho môi trường công sở. Áo thun được chọn là loại dáng ôm và ngắn tay. Chị em có thể phối kèm giày cao gót hay giày đế bệt đều đẹp cả. Ngoài ra đừng quên kết hợp chân váy với phụ kiện để tăng thêm nét nữ tính và sang trọng cho mình nữa nhé.

6. Martina địa chỉ may đồng phục công sở uy tín

✪ Tư vấn thiết kế free theo yêu cầu.

✪ Tư vấn chọn lựa các kiểu vải may sao cho phù hợp nhất.

✪ Những sản phẩm đồng phục may từ Martina luôn đảm bảo chất lượng từng đường kim, mũi chỉ.

✪ In thêu logo, hình ảnh, thương hiệu rõ nét miễn phí.

✪ Giá cả cạnh tranh nhất thị trường mang lại lợi ích và giảm chi phí cho khách hàng.

✪ Giao hàng miễn phí trên toàn quốc, đúng hẹn

✪ Bạn sẽ được kiểm tra hàng thật kỹ trước khi nhận hàng.

✪ Báo giá hợp đồng rõ ràng và có nhiều phần quà hấp dẫn dành cho bạn.

>>> Xem thêm: Địa chỉ may đồng phục công sở uy tín

Kết luận

Đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp và gắn kết nhân viên lại với nhau. Bên cạnh đó hiểu được tâm lý của người tiêu dùng Martina thiết kế nên nhiều mẫu đồng phục đa dạng kiểu mẫu, bắt kịp xu hướng hiện đại, thời trang công sở nhưng vẫn trẻ trung và giúp cho chị em tôn dáng hơn. Trên đâu là top các mẫu đồng phục công sở nữ đẹp được ưa chuộng mà Martina chia sẻ đến bạn đọc. Với những mẫu này mà chúng ta thấy rằng đồng phục không còn là quy định khắt khe nữa mà hội chị em cũng vô cùng thích thú để diện đi làm mỗi ngày.

Hãy nhanh tay đăng ký ngay để nhận ưu đãi nhé!

Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục hoặc cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua địa chỉ sau đây nhé:

CÔNG TY CP QUỐC TẾ THỜI TRANG MARTINA

VPGD: C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.martina.com.vn hoặc https://martina.vn/ Email: info@martina.com.vn

Tel: 024.6666.8111 – 024.6666.7111

Hotline: 0969.80.67.67 – 0943.38.48.99

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969806767