Mua Áo Vest Nữ Đẹp Ở Hà Nội Đẹp Nhất Năm 2020

Áo vest nữ đẹp hà nội chất lượng tốt, giá rẻ chỉ có tại Martina- đơn vị uy tín chuyên sản xuất đồng phục áo vest công sở, váy công sở chất bền đẹp, kiểu dáng hiện đại theo xu hướng với giá rẻ nhất trên thị trường. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu áo vest đẹp 2020 và chính sách ưu đãi đặc biệt tại martina nhé!

Tầm quan trọng của áo vest nữ công sở

? Môi trường công sở thường yêu cầu nhân viên phải ăn mặc chỉn chu và lịch sự.

? Chiếc áo vest giúp cho nàng thêm phần tự tin trong giao tiếp cũng như gây ấn tượng đẹp với đối tác của mình.

? Sự xuất hiện của chiếc áo vest làm tôn vinh thêm sự long trọng của buổi dạ tiệc cũng như đẳng cấp của người sử dụng nó.

Mẫu áo vest nữ công sở đẹp nhất hiện nay

1-Áo vest nữ cổ chữ V

Đồng phục áo vest cổ V được thiết kế trẻ trung, thời thượng, tôn dáng. Thường được may với chất vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi, không bai, không xù, không dão.

Hình ảnh mẫu áo vest sang trọng đẳng cấp nhất

2-Áo vest nữ cổ cách tân

Nếu bạn muốn làm mới hình ảnh của mình thì đừng ngần ngại lựa chọn một chiếc áo vest cổ cách tân. Theo xu hướng thời trang hiện đại thì những mẫu áo vest nữ cũng được cách tân để phù hợp hơn với xã hội. Mẫu áo vest nữ trẻ trung có cổ cách tân mang đến một luồng gió mới trong thời trang công sở của các chị em. Mẫu áo này không chỉ thanh lịch, thời thượng, trẻ trung mà còn giữ được những nét lịch sự và chỉnh tề vốn có của áo vest.

Hình ảnh mẫu áo vest nữ đẹp nhất

Mẫu áo này có thể kết hợp cùng quần âu nữ hoặc chân váy công sở đều rất phù hợp. Áo vest cổ cách tân sẽ mang đến cho bạn một phong thái tự tin và vẻ đẹp lôi cuốn của người phụ nữ hiện đại.

Hình ảnh mẫu áo vest cách tân duyên dáng hiện đại

3-Áo vest nữ Hàn Quốc

có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Những gam màu được yêu thích nhất là vintage, nude hoặc pastel. Vào mùa thu đông thì mẫu áo vest Hàn Quốc chất liệu dạ được lựa chọn nhiều hơn cả. Áo không chỉ mang đến sự ấm áp mà còn là cả một phong cách thời trang hiện đại. Bạn có thể diện mẫu áo vest nữ trẻ trung này đến công sở, dạo phố hoặc đi chơi đều rất phù hợp.

Hình ảnh mẫu áo vest cho nữ công sở thiết kế sành điệu kiểu Hàn

Ngoài những bộ vest sang trọng chuyên nghiệp, chúng ta còn phải kể đến những bộ váy vest công sở duyên dáng, đẹp nhất được các cô nàng lựa chọn.

Hình ảnh mẫu váy vest cho nữ công sở đẹp nhất

Loại váy đồng phục này đặc biệt được yêu thích trong năm 2020

Chọn màu sắc áo vest công sở

Nếu bạn chọn áo vest nữ để mặc đi làm thì nên chọn những mẫu đơn giản dễ nhìn, chất liệu không nhăn để giữ nếp tốt, và bạn nên chọn mẫu vest có tone màu tối trong những buổi họp quan trọng. Còn những mẫu vest nữ cầu kì cùng chất liệu linen sáng bóng sẽ giúp bạn sang trọng trong những bữa tiệc họp mặt.

Màu đen: Với thiết kế màu đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, bộ vest tôn lên sự  sang trọng khi phối với các kiểu áo sơ mi

Màu xám ghi: Không chỉ đen mà màu bộ vest nữ đồng phục màu ghi xám cũng rất được ưa chuộng. Đối với những bạn nữ có dáng người gầy thì có thể gam màu đen sẽ khá tối nhưng gam màu ghi xám sẽ giúp bạn đậm người hơn, thay đổi phong cách. Thiết kế một khuy vô cùng trẻ trung cũng khiến bộ vest rất ăn điểm.

Màu xanh:  Áo vest màu xanh luôn mang đến nét đẹp ấn tượng và trẻ trung cho nàng. Bên cạnh những chiếc áo màu đen thì đây cũng được xem là lựa chọn hoàn hảo của nhiều cô nàng công sở.

Địa chỉ mua áo vest nữ đẹp Hà Nội giá tốt

Bạn đang cần mua áo vest nữ đẹp hà nội với giá tốt nhất? Đến ngay Công Ty CP Quốc tế Thời Trang Martina là đơn vị được đông đảo mọi doanh nghiệp lựa chọn với chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

Chính sách ưu đãi tại martina

Quý khách liên hệ địa chỉ đặt may đồng phục tại đây:

CÔNG TY CP QUỐC TẾ THỜI TRANG MARTINA

?  Địa chỉ: SN 8, ngách 61/40, Bằng Liệt, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

?  VPGD: P1801, C37 Bắc Hà, Số 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

? Website: www.martina.vn

? Email: info@martina.com.vn

☎️ Tel: 024.6666.8111 – 024.6666.7111

HOTLINE: 0969.80.67.67 – 032.650.26.26

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969806767