MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÔNG TY ” GIÁ TỐT” THÁNG 3/2022

Máy đồng phục công ty rất phổ biến hiện nay. Các mẫu áo rất đa dạng kiểu dáng đẹp giúp xây dựng thương hiệu doanh nghiệp tốt nhất. Đồng phục mang lại rất nhiều lợi ích. Bạn đang muốn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, nhóm mình bài viết này chúng tôi xin chia sẻ mẹo để may được áo thun đồng phục công ty đẹp với giá tốt nhất.

May áo thun đồng phục công ty giá tốt

Khi may đồng phục để được giá tốt nhất bạn cần lưu ý gì? Hãy tham khảo nhanh các lưu ý sau đây nhé:

1)Lưu ý về kiểu dáng áo 

Có nhiều kiểu thiết kế áo đồng phục công ty hiện nay như:

  • Áo thun đồng phục cổ tròn,
  • Áo thun đồng phục cổ bẻ,
  • Áo thun đồng phục cổ trụ,
  • Áo thun đồng phục cổ tàu, áo cổ tim…
  • Áo thun trơn đồng phục
  • Áo phối thân, phối cổ, phối tay…

Đối với công ty thì mẫu thiết kế áo cổ trụ và cổ trò được ưu tiên hơn cả. Kiểu thiết kế này mang lại phong cách trẻ trung, cá tính và vô cùng hiện đại theo xu hướng thời trang.

Hình ảnh mẫu đồng phục đẹp cho doanh nghiệp
Hình ảnh mẫu đồng phục đẹp cho doanh nghiệp

Lưu ý khi may chúng ta nên chọn mẫu thiết kế áo trơn 1 màu hoặc áo đồng phục chỉ phối viền, cổ tay áo với màu khác để tiết kiệm chi phí và vẫn giữ được sự hiện đại của áo. Tránh những mẫu áo nhiều màu mất đi vẻ hiện đại. Đối với áo thun phối nhiều màu chỉ thích hợp với đồng phục dành cho thể thao.

Hình ảnh mẫu áo thun trơn đồng phục dài tay mùa đông
Hình ảnh mẫu áo thun trơn đồng phục dài tay mùa đông

>>> Bạn có thể quan tâm: Chọn màu áo đồng phục công ty hợp phong thủy đem lại nhiều may mắn

2)Lựa chọn chất vải may

Với áo thun chúng ta lựa chọn vải có độ co giãn tốt. Có 2 loại là vải thun 2 chiều và vải thun 4 chiều. Vải thun 4 chiều co dãn tốt cả chiều ngang và dọc, độ đàn hồi cực tốt. Giá thành của nó nhỉnh hơn vải thun 2 chiều tầm 20.000-30.000 vnd/áo do đó bạn nên cân đối nếu may áo theo yêu cầu để phù hợp với ngân sách.

1/ Vải thun cotton

Được sử dụng cực kì phổ biến trong lĩnh vực may mặc vì phù hợp với khí hậu Việt Nam. Với khả năng thấm hút tốt, độ bền cao, dễ nhuộm màu, vải thun cotton được nhiều xưởng may đồng phục sử dụng với số lượng lớn.

2/ Vải thun cá sấu

Hình ảnh vải thun cá sấu may đồng phục
Hình ảnh vải thun cá sấu may đồng phục

Vải thun 2 chiều chỉ dãn tốt theo một chiều duy nhất, đương nhiên độ đàn hồi sẽ không tốt bằng vải thun 4 chiều, giá thành cũng rẻ hơn hẳn. Vì thế nếu may áo thun đồng phục giá rẻ bạn có thể chọn loại này để tối ưu giá thành.

Chắc hẳn bạn rất quen thuộc với loại vải này với thương hiệu Polo hoặc Lascoste. Vải thun cá sấu có các mắt lưới dệt bản to và hơi nhám tạo nên dấu ấn riêng độc đáo. Vì thế chúng được sử dụng khá phổ biến khi may áo đồng phục.

3/ Vải thun cá mập

Đây là dạng vải dệt kim có mắt lưới vải to hơn vải thun cá sấu nên chất vải sẽ không mịn và co giãn bằng. Nếu bạn muốn đặt may áo thun polo giá rẻ bạn có thể chọn vải thun cá mập để giảm chi phí đầu vào.

4/ Vải thun lạnh

Vải thun lạnh có 100% sợ PE nên bề mặt vải cực kì mịn mát và co dãn rất tốt. Nhưng giá thành của nó khá mềm nên được nhiều công ty may áo thun lựa chọn.

Hình ảnh vải thun lạnh may áo đồng phục
Hình ảnh vải thun lạnh may áo đồng phục

3)Hình ảnh in thêu trên áo

Hình ảnh in trên áo đồng phục dành cho doanh nghiệp đơn giản là logo và slogan đằng sau lưng. Hình in phải đạt chất lượng cao, hình in rõ nét, nổi bật. Thiết kế logo thương hiệu thiên về đơn giản, không quá cầu kỳ trong đường nét, màu sắc. đảm bảo màu sắc hài hòa, nổi bật, lạ mắt với gam màu đẹp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều người khi in hình lên áo theo yêu cầu. Logo đơn giản không những giúp khách hàng dễ nhớ hơn mà còn tiết kiệm được chi phí khi in thêu.

Với hình in của áo lớp, nhóm du lịch, áo gia đình,…thì có phần đặc sắc hơn rất nhiều vì đó phù hợp với tính cách, độ tuổi và hoàn cảnh sử dụng áo

Các phương pháp in thêu hiện đjai mà bạn cần tham khảo như: Phương pháp in kéo lụa, in decal, chuyển nhiệt…. ngoài ra còn sử dụng phương pháp thêu vi tính hiện đại sử dụng các logo, hình ảnh đơn giản có độ bền cao……tùy theo yêu cầu về giá cả mà bạn lựa chọn.

Hình ảnh mẫu đồng phục với hình in đẹp, sắc nét nhất
Hình ảnh mẫu đồng phục với hình in đẹp, sắc nét nhất

4)Lưu ý về thời gian lấy áo

Thông thường may đồng phục sẽ mất khoảng từ 10 đến 15 ngày tuỳ số lượng. Với những trường hợp may lấy gấp sẽ tốn chi phí hơn rất nhiều. Vì vậy nếu bạn có ý định may đồng phục hôm nay thì hãy triển khai ngay nhé.

Địa chỉ may áo thun đồng phục công ty đẹp

DỊCH VỤ TỐT

ĐỒNG PHỤC MARTINA là đơn vị may áo thun đồng phục công ty, nắm rõ chính xác về chất lượng vải, thiết kế, công nghệ in… Tư vấn tận tình đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Trực tiếp theo dõi thời gian cũng như từng công đoạn của đơn hàng, đảm bảo chất lượng và đi theo 1 quy trình khép kín từ dệt nhuộm cắt may in thêu cho đến ủi đóng gói thành phẩm và giao hàng đến tận tay bạn.

Hình ảnh tư vấn tận tình của dịch vụ tại Martina
Hình ảnh tư vấn tận tình của dịch vụ tại Martina

UY TÍN ĐỊA CHỈ RÕ RÀNG

Là xưởng may có địa chỉ trực tiếp và rõ ràng, bạn có thể trực tiếp đến để may đo, xem mẫu may trước, kiểm duyệt chất lượng vải và hình in thêu thực tế cũng như đánh giá trực tiếp năng lực của đơn vị cung cấp áo thun đồng phục

GIÁ TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Với xưởng may khép kín thì Quý Khách Hàng sẽ may được sản phẩm với giá lấy tại xưởng, không qua trung gian nên khách hàng khỏi bận tâm về giá cả

Hình ảnh xưởng may đồng phục khép kín giá tốt nhất
Hình ảnh xưởng may đồng phục khép kín giá tốt nhất

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

Với chính sách ưu đãi tại Martina thì chắc hẳn bạn sẽ không muốn từ chối khi may đồng phục tại đây.

Hình ảnh chính sách ưu đãi khi may tại Martina
Hình ảnh chính sách ưu đãi khi may tại Martina

CAM KẾT KHẮC PHỤ VẤN ĐỀ

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành may áo đồng phục, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất liệu vải tốt nhất với giá thành tốt nhất thị trường. Đồng Phục Martina khắc phục tất cả các vấn đề cho Quý Khách Hàng như:

  • Áo may không giống mẫu
  • Chất lượng in thêu kém
  • Màu sắc không giống mẫu
  • Giao hàng trễ hẹn

Hãy đến may tại Martina để cùng trai nghiệp dịch vụ tốt nhất và doanh nghiệp bạn có cơ hội sở hữu những chiếc áo chất lượng cao, đẹp nhất

Hãy nhanh tay đăng ký ngay để nhận ưu đãi nhé!

CÔNG TY CP QUỐC TẾ THỜI TRANG MARTINA

VPGD: C14 Bắc Hà, Số 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.martina.com.vn hoặc https://martina.vn/ Email: info@martina.com.vn

Tel: 024.6666.8111 – 024.6666.7111

Hotline0969.80.67.67 – 0943.38.48.99

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969806767