Mẫu áo sơ mi đồng phục nữ đẹp nhất 2021- May áo sơ mi công ty giá rẻ

Bạn đang muốn tham khảo các mẫu áo sơ mi đồng phục nữ? Và tìm kiếm địa chỉ may đồng phục uy tín, giá rẻ? Hãy đến với Đồng Phục Martina chúng tôi với tiêu chí không chỉ bán sản phẩm tốt, mà trao cả sự trải nghiệm tuyệt vời đến với khách hàng, sơ mi nữ tại Martina luôn được tỉ mỉ, chau chuốt trong từng đường may. Các mẫu đồng phục áo sơ mi công sở nữ may sẵn đáp ứng số lượng vừa và nhỏ. Điều này phù hợp cho các công ty nhỏ muốn may áo đồng phục công ty số lượng ít, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn có các mẫu đồng phục đẹp cho nhân viên. Sau đây là các mẫu áo sơ mi đẹp nhất hiện nay mà bạn không nên bở lỡ

Giới thiệu các mẫu áo sơ mi đồng phục nữ đẹp nhất 2021

Màu sắc áo sơ mi nữ đồng phục công sở luôn trang nhã, phù hợp nơi công sở. Màu thương hiệu có thể được đưa lên trang phục với điểm nhấn tinh tế với nơ, viền áo, cổ áo. Chiều dài áo vừa vặn đủ để đóng thùng không bị tuột và cũng không quá dài

Áo sơ mi kiểu dáng dài tay 

Với kiểu dài tay luôn đem đến cho phái đẹp sự trang trọng, được các doanh nghiệp lựa chọn làm đồng phục cho cả nam lẫn nữ.

Mẫu đồng phục áo sơ mi thanh lịch dài tay công sở
Mẫu đồng phục áo sơ mi thanh lịch dài tay công sở

Đồng phục được thiết kế theo form chuẩn và màu sắc rất đặc trưng thể hiện rõ sự trang trọng, lịch sự và duyên dáng. Sử dụng chất liệu dày dặn, ngoài ra kiểu áo này rất phù hợp để kết hợp với áo vest nữ công sở.

Áo sơ mi kiểu dáng ngắn tay

Mẫu áo sơ mi kiểu ngắn tay là một trong những mẫu áo sơ mi đồng phục công ty đẹp, luôn đem lại sự nữ tính, dịu dàng cho phái nữ, mát mẻ mùa hè giúp phái đẹp quên đi cảm giác nóng nực và tập trung vào công việc của mình.

Mẫu áo sơ mi ngắn tay công sở đẹp nhất
Mẫu áo sơ mi ngắn tay công sở đẹp nhất

Mẫu áo này được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau và phù hợp với mọi vóc dáng cũng như màu sắc rất đa dạng và vô cùng bắt mắt.

Áo sơ mi kiểu tay lỡ

Với thiết kế ống tay lỡ còn giúp phái nữ làm nên một style mới rất riêng trong giới công sở. Chắc chắn các cô nàng của ta sẽ rất rực rỡ và tỏa sáng khi kết hợp thêm với chân váy hoặc quần tây.

Mẫu áo sơ mi tay lỡ thanh lịch hiện đại
Mẫu áo sơ mi tay lỡ thanh lịch hiện đại

Áo sơ mi đồng phục ôm body

Kiểu áo này giúp tôn dáng một cách dễ dàng, từng đường nét trên cơ thể sẽ được thể hiện qua chiếc áo một cách hoàn hảo nhất, mang lại những nét nữ tính và sự duyên dáng cho phái nữ. Thông thường chất liệu vải để may mẫu áo này là loại vải cao cấp, dày dặn để tạo nên tính chuyên nghiệp và đẳng cấp của các quý cô công sở.

Mẫu đồng phục áo sơ mi sang trọng chuyên nghiệp
Mẫu đồng phục áo sơ mi sang trọng chuyên nghiệp

Áo sơ mi đồng phục dáng suông

Đây là mẫu áo được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và ưu tiên hàng đầu để thể hiện phong cách công sở, luôn mang đến sự thoáng mát dù thời tiết có thay đổi đi chăng nữa.

Mẫu áo sơ mi dáng xuông đẹp nhất
Mẫu áo sơ mi dáng xuông đẹp nhất

Các loại vải may áo sơ mi đồng phục nữ đẹp nhất

Vải kate

Mẫu vải kate đẹp nhất dùng may áo sơ mi
Mẫu vải kate đẹp nhất dùng may áo sơ mi

Đây là loại vải được nhiều người yêu thích, sử dụng thông dụng nhất hiện nay. Vì vải có đặc tính mát, mịn, ít nhăn, giữ màu tốt, đặc biết trong quá trình giặt và sấy đều không làm nhăn áo, mặc thoải mái phù hợp may cho đồng phục sơ mi nam nữ cao cấp.

Có đa dạng loại vải cho khách hàng lựa chọn như: Kate Mỹ, Kate Ý, Kate Hàn,… đem đến sự đa dạng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Vải thô

Vải được làm từ thiên nhiên nên có độ mềm mại nhất định, về mặt của 2 miếng vải không bị cứng hay gây ra tiếng sột soạt khi chà xát vào nhau. Đặc tính loại vải này là nó có độ co giãn cực tốt, với khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Mẫu vải tho may áo sơ mi thoáng mát
Mẫu vải tho may áo sơ mi thoáng mát

Vải thô bao gồm:

Vải thô lụa: Loại vải này có bề mặt của vải thô khá mịn và khá giống với vải lụa, khả năng thấm hút mồ hôi cũng tốt hơn vải lụa, không bị nhăn khi bạn nhàu nát..

Vải thô mộc: Vải này có độ cứng cao hơn vì vậy mà chúng giúp giữ dáng áo chuẩn, vừa với cơ thế.

Vải lụa

Mẫu vải lụa may áo sơ mi nữ cực sang chảnh
Mẫu vải lụa may áo sơ mi nữ cực sang chảnh

Loại vải may áo sơ mi tiếp theo chính là vải lụa, đây là chất liệu vải có bề mặt mỏng mịn được sản xuất bởi các loại tơ. Loại tơ tằm dâu là loại được sử dụng nhiều và phổ biến nhất hiện nay hơn các loại tơ tằm sồi, tơ tằm lạc và tơ tằm lá sắn. Trong đó

Vải Voan

Mẫu vải voan may áo sơ mi duyên dáng nữ tính
Mẫu vải voan may áo sơ mi duyên dáng nữ tính

Vải voan có đặc tính là: Mềm mại, nhẹ nhàng, tạo cảm giác bay bổng, thoải mái cho người mặc. Phù hợp với tuýp người phụ nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Có các loại vải voan bao gồm:vải voan lụa, voan kính, voan lưới, voan hoa, voan cát, voan hoa nhí, voan chiffon, voan hoa, voan tơ, voan nhung, voan thun,…

Tại sao nên chọn may áo sơ mi đồng phục nữ tại Martina?

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO

Tại Martina thiết kế, may áo sơ mi đồng phục công ty với dáng đẹp, sang trọng, lịch sự và vẫn đảm bảo sự thoải mái của người mặc. Bên cạnh đó, Martina còn sử dụng công nghệ may cao cấp, chất liệu vải ngoại nhập màu sắc đa dạng mang lại sự thoải mái, mặc mát, thấm hút mồ hôi tốt.

Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, tránh khỏi những tai nạn như bung nút áo, tuột chỉ… Đặc biệt, đồng phục sơ mi có nút cài ở ngực áo tinh tế, tránh hở gây phản cảm và bất tiện ở môi trường công sở.

Đồng phục công sở áo sơ mi nữ chất lượng cao tại Martina
Đồng phục công sở áo sơ mi nữ chất lượng cao tại Martina

MIỄN PHÍ MAY MẪU

Để đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tốt về chất lượng đồng phục, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng may mẫu miễn phí trị giá lên đến 5 triệu đồng.

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm chân thực nhất, Martina hỗ trợ tư vấn may mẫu cho Quý Khách Hàng tận mắt xem, mặc thử, cảm nhận về chất vải, kiểu dáng. Và Martina sẽ thiết kế theo đúng ý của khách hàng, khi nào vừa ý thì thôi

Miễn phí may mẫu thiết kế tại Martina
Miễn phí may mẫu thiết kế tại Martina

ĐA DẠNG ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ

Ngoài cung cấp áo sơ mi đồng phục, Martina còn nhận may hàng loạt sản phẩm đồng phục công sở như:

? ĐỒNG PHỤC VEST: Form vest đẹp, tôn ưu điểm, che khuyết điểm với chất liệu mềm mại, hạn chế nhăn, dễ ủi và không hít da.

? ĐỒNG PHỤC QUẦN ÂU: May form tôn vóc dáng nữ, nâng mông, nhấn eo, che bụng, đặc biệt không kích đáy, chất liệu co giãn tốt.

? CHÂN VÁY: Chân váy form bút chì thông dụng, có độ dài vừa phải, đảm bảo sự chuyên nghiệp và thanh lịch chất liệu không hít da che khuyết điểm tốt..

? ĐẦM CÔNG SỞ: Mẫu thiết kế đẹp, thanh lịch, quyến rũ, sang trọng và lịch sự

? PHỤ KIỆN: Khăn, nơ, thắt lưng… màu sắc và họa tiết nổi bật hoặc tone sur tone với đồng phục.

NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM:

Đồng Phục Martina là đơn vị may in đồng phục uy tín với 10 năm kinh nghiệm trong ngành may áo đồng phục, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất liệu vải tốt nhất với giá thành tốt nhất thị trường. Chúng tôi khắc phục cho Quý Khách Hàng các vấn đề như:

  • Giao hàng kém chất lượng
  • Đường may không giống mẫu
  • Chất lượng in thêu kém
  • Màu sắc không giống mẫu
  • Giao hàng trễ
  • Thông số sản phẩm quá nhỏ

HỖ TRỢ TƯ VẤN KHÁCH HÀNG 24/7:

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiều năm trong nghề sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu thiết kế đồng phục đẹp, thể hiện được bản sắc của doanh nghiệp

QUY TRÌNH ĐẶT MAY ĐƠN GIẢN:

Quy trình đặt may nhanh chóng tại Martina
Quy trình đặt may nhanh chóng tại Martina

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI HẤP DẪN:

Chính sách ưu đãi khi may đồng phục tại Martina
Chính sách ưu đãi khi may đồng phục tại Martina

Là xưởng may có địa chỉ trực tiếp và rõ ràng, bạn có thể trực tiếp đến để kiểm chứng chất lượng vải và hình in thêu thực tế cũng như đánh giá trực tiếp năng lực của đơn vị cung cấp áo thun đồng phục

Chính sách ưu đãi hấp dẫn tại Martina

Tất cả những điều trên chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn biết nếu bạn tin tưởng và cho chúng tôi cơ hội phục vụ và cung cấp đồng phục áo phông và các sản phẩm khác.

Hãy nhanh tay đăng ký ngay để nhận ưu đãi nhé!

Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục hoặc cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua địa chỉ sau đây nhé:

CÔNG TY CP QUỐC TẾ THỜI TRANG MARTINA

VPGD: P1801, C37 Bắc Hà, Số 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.martina.com.vn hoặc https://martina.vn/ Email: info@martina.com.vn

Tel: 024.6666.8111 – 024.6666.7111

Hotline: 0969.80.67.67 – 0943.38.48.99

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969806767