Địa chỉ may đồng phục nhà hàng với các mẫu áo phông đẹp nhất 2020

Kinh doanh nhà hàng đang được ưa chuộng hiện nay. Nhiều nhà hàng mọc lên kéo theo sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Và đồng phục nhà hàng là một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng và là điểm nhấn độc đáo cho khách hàng ghi nhớ bạn lâu hơn. Hãy đến với ĐỒNG PHỤC MARTINA để được trải nghiệm những mẫu đồng phục cho nhà hàng đẹp nhất, đặc biệt là áo phông trẻ trung, năng động, giá cả lại phải chăng. Hãy đọc bài viết ngay dưới đây nhé

Tầm quan trọng của đồng phục nhà hàng

Nhà hàng, khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng là một ngành công nghiệp với thị trường rất lớn. Nếu nhân viên của bạn sử dụng áo phông phồng phục nhà hàng mà không chải chuốt vẽ bề ngoài gọn gàn thì sẽ phản ánh điều không tốt về doanh nghiệp của mình, ảnh hưởng đến mình ảnh mà bạn muốn gây dựng. Ví dụ như: Trong một nhà hàng san trọng, đồng phục sạch sẽ, thẳng nếp là điều rất cần thiết để đảm bảo với khách hàng rằng, cơ sỏ chúng tôi rất hợp vệ sinh.

– Đồng phục nhà hàng còn có chức năng là đảm bảo nhân viên tuân theo quy định về sức khỏe, an toàn, sạch sẽ. Do đó, áo phông đồng phục là điều rất cần thiết cho nhân viên của bạn được phục vụ tận tình, chu dáo và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

 Tính Thương mại: Điều dễ thấy nhất là đồng phục giúp xây dựng hình ảnh thương hiêu của nhà hàng, khách sạn. Do sự môi trường cạnh tranh cao nên vô số những địa điểm hàng hàng, khách sạn,, nên nhiều người chọn phân biệt thương hiệu của mình bằng cách sử những hình ảnh, khẩu hiệu khác biệt tạo sức hút đến khách hàng càng nhiều càng tốt và áo phông đồng phục nhà hàng, khách sạn cũng được nhận sự ưu ái quan tâm vì nó đảm bảo rằng mọi người đến đây đều nhìn thấy thương hiệu của bạn.

– Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp: Khi đến những nhà hàng, khác sạn sang trọng, bạn sẽ nhận được một trãi nghiệm thật tuyệt vời không chỉ bầu không khí, nội thất bên trong mà còn có những nhân viên phục vụ chuyên nghiệp luôn niềm nở chào đón. Theo kinh nghiệm của nhiều người là đánh giá nhà hàng, khách sạn thông qua cách bài trí không gian và sự hiện diện của nhân viên. Đó chính là yếu tố giúp tạo ra bầu không khí chuyên nghiệp khi chào đón khách hàng.

– Quản lý nhân sự: Công việc trong nhà hàng, khách sạn có rất nhiều công việc khác nhau, điều đó có nghĩa là phải có những kiểu áo phông đồng phục dành riêng cho phòng, bang đó để dễ dàng phân biệt và quản lý. Sử dụng áo phông đồng phục giúp khác hàng dễ dàng phân biệt vai trò của nhân viên để tiện nhờ giúp đỡ khi cần thiết.

– An toàn, vệ sinh: Mỗi bộ phận trong nhà hàng, khách sạn chịu trách nhiệm về công việc khác nhau. Ví dụ như: nhân viên tạp xụ tiếp xúc với hóa chất nhiều thì cần có bộ đồng phục bảo vệ khỏi yếu tố này, đầu bếp tiếp xúc với đồ chiên nóng thì phải có bộ đồng phục giúp giảm nhiệt cho họ…

Mẫu đồng phục nhà hàng đẹp nhất 2020

Sau đây là những mẫu đồng phục nhà hàng đẹp nhất, xu hướng 2020.

Mẫu đồng phục cho nhà hàng 1
Mẫu đồng phục cho nhà hàng 1
Mẫu đồng phục cho nhà hàng 2
Mẫu đồng phục cho nhà hàng 2
Mẫu đồng phục cho nhà hàng 3
Mẫu đồng phục cho nhà hàng 3
Mẫu đồng phục cho nhà hàng 4
Mẫu đồng phục cho nhà hàng 4
Mẫu đồng phục cho nhà hàng 5
Mẫu đồng phục cho nhà hàng 5

Địa chỉ bán đồng phục nhà hàng đẹp, giá rẻ

Martina cung cấp đa dạng các mẫu áo phông đồng phục nhà hàng; như:áo phông đồng phục ngân hàng, áo phông đồng phục nhà bếp, áo phông đồng phục nhà hàng, áo phông đồng phục nhân viên nhà hàng, áo phông đồng phục quán cafe, áo phông đồng phục shop, spa,…với chất liệu cotton thoáng mát, thấm mồ hôi.
Nhờ vào các điều kiện về cơ sở, vật chất, nhân sự và quy trình sản xuất thiết kế chuyên nghiệp nhất hiện nay đã giúp thương hiệu ĐỒNG PHỤC MARTINA gặt hái được nhiều thành công hơn trong việc cung cấp đồng phục tốt nhất tới khách hàng.
Chúng tôi luôn tìm tòi và mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất đến với khách hàng, chúng tôi có những ưu đãi như:

Chính sách ưu đãi tại Martina

Martina với 10 năm kinh nghiệm trong ngành may áo đồng phục, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất liệu vải tốt nhất với giá thành tốt nhất thị trường.
Với chính sách bảo hành sản phẩm 6 tháng, sửa chữa tất cả các sản phẩm khi khách yêu cầu, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay theo Hotline: 0969.80.67.67 – 0943.38.48.99.
Để đặt mua sản phẩm bạn có thể truy cập website: https://martina.vn hoặc https://martina.com.vn. Hãy để đồng phục MARTINA mang đến cho bạn những sản phẩm áo phông đồng phục biển chất lượng nhất!
Tất cả những điều trên chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn biết nếu bạn tin tưởng và cho chúng tôi cơ hội phục vụ và cung cấp đồng phục áo phông và các sản phẩm khác.
Hay nhanh tay đăng ký ngay để nhận ưu đãi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

? VP Hà Nội: P1801, C37 Bắc Hà, Số 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
? VP Đà Nẵng: 78/4 Lê Thanh Nghị, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0969.80.67.67

☎️ 024.6666.7111

Info@Martina.vn

⏰ Tư vấn 24/7

⏱ Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 ( Thứ 2 đến thứ 7

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969806767