Chia sẻ cách cắt quần âu nam đơn giản- Các mẫu quần âu nam đẹp 2020

Các mẫu quần âu nam đẹp phù hợp với từng dáng người sẽ giúp các chàng trai trở nên lịch lãm hơn bao giờ hết. Chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm chọn may quần âu nam công sở chuẩn đẹp và cách cắt quần âu nam đơn giản cho người mới học. Vì vậy mà chúng ta nên chọn may hơn là mua sẵn bởi may sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn về kiểu dáng, form vừa vặn cũng như chất vải yêu thích.

Các mẫu quần âu nam đẹp 2020

Mẫu quần âu nam đẹp hợp dáng người

Đối với những người gầy

Nếu bạn có thân hình hơi gầy, tuyệt đối không nên chọn những chiếc quần âu ôm lưng quá cao hoặc quá rộng, chiếc quần sẽ khiến bạn nhưng đang bơi trong một bộ đồ vậy. Nên chọn quần âu ống đứng, có xếp ly phía trước hoặc phía sau mông, kết hợp cùng áo tay ngắn và giày mọi.

Màu xanh dương là màu bạn nên lựa chọn. Đây là gam màu gần gũi với thiên nhiên nhưng có phần đậm hơn các tông xanh khác. Màu xanh dương tạo cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, gam màu thể hiện sự lịch thiệp, sành điệu. Màu sắc này thường thể hiện ý nghĩa về sự hòa bình, vững chắc & tin cậy. Ngoài ra những người hay diện quần âu màu xanh dương là người có tính cách cực kỳ phóng khoáng, dễ yêu thương và đại lượng.

Mẫu quần âu màu xanh dương hợp với dáng người gầy
Mẫu quần âu màu xanh dương hợp với dáng người gầy

Diện quần âu màu xanh dương, bạn dễ khiến người khác cảm thấy gần gũi, có thiện cảm ngay từ lần đầu tiên gặp mặt bởi phong cách hòa nhã, phóng khoáng và đáng tin cậy.

Đối với người có thân hình đầy đặn

Những anh chàng có thân hình đầy đặn thì việc chọn quần âu có vẻ khó khăn hơn, nên chọn cho mình chiếc quần âu ống ôm nhưng lưu ý không quá bó sát và nên chọn những mầu sẫm như đen, xanh tím than hay xanh navy.  Kết hợp với những chiếc áo tay dài, bằng cách này trông bạn sẽ trông thon gọn hơn rất nhiều đấy.

Màu đen gợi cảm giác cổ điển, huyền bí và sức mạnh, không những vậy còn mang đến cảm giác bí ẩn, khó đoán khiến người khác chú ý. Màu đen có độ tương phản cao với gam màu sáng, do vậy việc sử dụng màu đen sẽ tôn màu đồ còn lại khiến trang phục trông nổi bật hơn.

Mẫu quần âu màu đen hợp dáng người đầy đặn
Mẫu quần âu màu đen hợp dáng người đầy đặn

Màu tím than thể hiện sự khôn ngoan, độc lập, sáng tạo & cả bí ẩn nữa. Hơn nữa, quần âu tím than cũng dễ kết hợp với những bộ trang phục khác mà vẫn đem lại cảm giác lịch sự, sang trọng.

Mẫu quần âu màu tím than hợp dáng người đầy đặn
Mẫu quần âu màu tím than hợp dáng người đầy đặn

Đối với người dáng thấp

Nếu bạn là người có chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn những chiếc quần âu có dáng hơi ôm đùi và ống loe hơn một chút như vậy trông bạn sẽ cao hơn được phần nào. Tránh những chiếc quần ống rộng sẽ “dìm hàng” bạn hơn đấy

Đối với người dáng cao

Những anh chàng có dáng cao thì việc chọn đồ chỉ cần lưu ý một chút để tôn lên vóc dáng của mình là được. Những chiếc quần âu có nhiều xếp li sẽ giúp bạn trông mềm mại hơn và tôn được vóc dáng nhất, chú ý phần mông quần nên hơi ôm và  ống có độ rộng vừa phải. Một lưu ý khác mà bạn cần chú ý đó là độ dài của quần phải vừa đến mắt cá chân, không nên chọn quần quá ngắn nếu không muốn trông bạn lênh khênh cùng bộ đồ của mình.

Xám là một gam màu trung tính & khá an toàn. Quần âu nam màu xám thể hiện sự lịch lãm sang trọng đồng thời mang đến cảm nhận bạn là một người thông minh, tri thức. Những chiếc quần âu với các sắc độ ghi xám tro hay ghi xám trắng đều dễ dàng chinh phục các chàng trai bởi màu sắc trang nhã, kiểu dáng tinh tế.

Mẫu quần âu màu xám cho người dáng cao
Mẫu quần âu màu xám cho người dáng cao

Đối với người có chân cong

Một số anh chàng có chân cong, vòng kiềng sẽ cần lưu ý hơn khi chọn đồ cho mình. Những chiếc quần âu có ống rộng trung tính kết hợp với áo tay dài và giày mọi sẽ là một lựa chọn vô cùng sáng suốt. Nên tránh những chiếc quần có ống pat vì nó sẽ là lộ rõ khuyết điểm của bạn hơn đó

Màu tím biểu tượng cho sự quý phái, sang trọng, hoàng gia, sự giàu có. Màu tím liên quan đến sự khôn ngoan, độc lập, sáng tạo và cả sự bí ẩn, đầy ma thuật.

 

Mẫu quần âu màu tím giúp che khuyết điểm đôi chân

Xem thêm: May quần âu nam đẹp ở Hà Nội II Bí kíp chọn may quần âu chuẩn

Chọn chất vải may quần âu nam đẹp

Chúng tôi xin giới thiệu 2 loại vải được may nhiều nhất mang lại những chiếc quần âu bền đẹp cho dân công sở:

Vải Kaki

Loại vải này chính là loại vải trả lời cho câu hỏi vải may quần tây là vải gì. Chúng được đánh giá là ông vua trong các loại vải may quần tây đồng phục công sở cho nam. Vải kaki với độ dày, chắc nên giúp giữ phom, giữ dáng cực chuẩn. Bên cạnh đó, chất sợi kaki bền bỉ, khả năng cầm màu, cầm mực tốt, dễ dàng vệ sinh.

Mẫu vải kaki may quần âu nam chất lượng cao
Mẫu vải kaki may quần âu nam chất lượng cao

Vải kaki với đặc điểm cấu tạo từ các loại sợi tổng hợp hoặc 100% cotton nên thường khá cứng và dày. Tuy nhiên, chính điều này sẽ giúp trang phục lên form được chuẩn, trông rất đứng dáng. Vải kaki thường ít nhăn và dễ cầm màu, có thể giặt ủi dễ dàng. Tùy theo mong muốn, chúng ta có thể lựa chọn các chất liệu kaki thun hoặc không thun để sử dụng.

Vải Kate

Loại vải này là sự kết hợp giữa 2 chất liệu Cotton và Polyester. Vì thế, vải may quần tây cao cấpnày mang trong mình đặc điểm nổi bật của 2 loại vải trên. Chúng mang tới sự mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt của sợi cotton. Ngoài ra, chúng mang sự bóng bẩy, chắc chắn của chất liệu Polyester.

Mẫu vải kate may quần âu nam bền đẹp
Mẫu vải kate may quần âu nam bền đẹp

Cách cắt quần âu nam

Quần âu nam mang phong cách lịch lãm, tể hiện một người đàn ông đứng đắn, chỉnh chu. Tùy vào lứa tuổi mà chọn lựa cắt may những kiểu quần âu cho phù hợp. Martina xin chia sẻ một số kiến thức về công thức cắt may quần âu nam và những mẫu quần âu nam phù hợp với lứa tuổi để bạn chọn được những chiếc quần âu đẹp với nhiều tiện ích sử dụng đi làm, đi dựa tiệc, đi dự hội thảo,…

Mời các bạn đọc tìm hiểu thêm tại bài viết này: Công thức cắt quần âu nam II Mẫu quần âu nam HOT nhất hiện nay

Bảng size quần âu nam

Hình ảnh bảng size quần âu nam chuẩn
Hình ảnh bảng size quần âu nam chuẩn

Địa chỉ may quần âu nam đẹp, chất lượng cao

Đồng Phục Martina là đơn vị sản xuất dòng sản phẩm đồng phục uy tín hàng đầu tại Hà Nội, đặc biệt là dòng sản phẩm quần âu nam. Martina nhận may đồng phục quần âu nam theo yêu cầu với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao và giá lại rẻ nhất trên thị trường vì trực tiếp sản xuất không qua trung gian

Nhờ vào các điều kiện về cơ sở, vật chất, nhân sự và quy trình sản xuất thiết kế chuyên nghiệp nhất hiện nay đã giúp thương hiệu ĐỒNG PHỤC MARTINA gặt hái được nhiều thành công hơn trong việc cung cấp đồng phục tốt nhất tới khách hàng. Chúng tôi luôn tìm tòi và mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất đến với khách hàng, chúng tôi có những ưu đãi như:

✔️ Đội ngũ tư vấn tận tình, nhanh chóng

✔️ Miễn phí 100% phí thiết kế

✔️ Miễn phí 100% phí vận chuyển

✔️ Sản xuất đúng tiến độ, giao hàng đúng hẹn

✔️ Nhận may cả số lượng ít

✔️ May chuẩn form dáng

✔️ Đổi ngay hàng mới, nếu bị lỗi.

✔️ Sản phẩm bảo hành uy tín

Martina với 10 năm kinh nghiệm trong ngành may áo đồng phục, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất liệu vải tốt nhất với giá thành tốt nhất thị trường.

Với chính sách bảo hành sản phẩm 6 tháng, sửa chữa tất cả các sản phẩm khi khách yêu cầu, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay theo Hotline: 0969.80.67.67 – 0943.38.48.99.

Để đặt mua sản phẩm bạn có thể truy cập website: https://martina.vn hoặc https://martina.com.vn. Hãy để đồng phục MARTINA mang đến cho bạn những sản phẩm áo phông đồng phục biển chất lượng nhất!

Quy trình làm việc đơn giản tại Martina
Quy trình làm việc đơn giản tại Martina

Tất cả những điều trên chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn biết nếu bạn tin tưởng và cho chúng tôi cơ hội phục vụ và cung cấp đồng phục áo phông và các sản phẩm khác.

Hãy nhanh tay đăng ký ngay để nhận ưu đãi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

? VP Hà Nội: P1801, C37 Bắc Hà, Số 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
? VP Đà Nẵng: 78/4 Lê Thanh Nghị, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0969.80.67.67

☎️ 024.6666.7111

Info@Martina.vn

⏰ Tư vấn 24/7

⏱ Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 ( Thứ 2 đến thứ 7 )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969806767