ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG – ĐỒNG PHỤC MARTINA

Trong quá trình lao động luôn luôn tồn tại những rủi ro mà bạn không thể lường trước được. Chính vì vậy, đồng phục bảo hộ lao động là vô cùng cần thiết. Đồng phục bảo hộ lao động có ý nghĩa vô cùng to lớn, không chỉ có tác dụng là bảo vệ tính mạng của người lao động trong quá trình làm việc mà quần áo bảo hộ còn là một yếu tố tạo nên phong cách và sự chuyên nghiệp của công ty.

Hình ảnh đồng phục bảo hộ lao động chất lượng cao

 

  • Bạn đang cần đặt may quần áo bảo hộ lao động, đồ dành cho công nhân, kỹ sư hay các phụ kiện bảo hộ?
  • Chất liệu vải nào phù hợp để may đồ bảo hộ?​​​​​​ Và nó có tác dụng gì ?
  • Bạn chưa biết nên chọn lựa đối tác nào tin cậy để đặt may đồ bảo hộ lao động?
  1. Chất liệu vải nào để may đồng phục bảo hộ lao động?

Chắc chắn bạn sẽ phải đồng ý với tôi rằng:
Đồng phục bảo hộ lao động là loại trang phục dành riêng cho những người lao động làm việc trong các lĩnh vực xây dựng, khai thác khoáng sản, hóa chất, vệ sinh môi trường…nhằm mục đích hạn chế những tác động bên ngoài gây hại đối với công nhân.
Phải không?
Nhưng có nhiều loại vải vậy thì nên chọn vải nào phù hợp nhất để may áo quần công nhân, kỹ thuật ?
Để tôi giải thích cho bạn …

Hình ảnh chất liệu vải cho đồng phục bảo hộ lao động

1.Vải cotton

Vải cotton chắc không còn gì xa lạ bởi nó thường được sử dụng để may những trang phục bình thường cho nhiều lứa tuổi mà còn được sử dụng để may đồ bảo hộ lao động. Với các lợi thế lớn như có độ bền, giảm nhiệt và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ đem đến cảm giác thoải mái cho người lao động.
Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi giá thành của chất liệu vải này có giá thành khá cao bởi vải này được làm từ các sợi bông từ thiên nhiên. Một phần là do vải cotton hơi cứng và khô cho nên không phù hợp với các lao động nữ.

Hình ảnh đồng phục bảo hộ lao động chất cotton cao cấp

Thông thường, các nhà may sẽ khắc phục tính thô cứng của sợi cotton bằng cách pha thêm sợi Spandex vào vải. Spandex là cái sợi nhân tạo sở hữu độ co giãn cao tương tự như cao su nhưng chắc và bền hơn nhiều. Tính chất nhẹ, mềm, trơn tuột và dễ nhuộm của sợi Spandex sẽ làm cho vải may đồng phục thêm hoàn hảo hơn.
Mẹo Nhỏ Test Vải Cotton:
Để nhận biết vải cotton một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần lấy một mẩu vải nhỏ hoặc sợi vải và đốt lên. Các sợi vải sẽ cháy vô cùng nhanh, ngọn lửa có màu vàng, tro sau lúc đốt cực kỳ tơi và mang màu xám đậm.

  1. Vải kaki

Vải kaki tuy có độ cứng và dày cao hơn so với những mẫu vải khác nhưng vẫn thường được dùng may đồ bảo hộ. Để nâng cao độ co giãn linh hoạt cho đồng phục bảo hộ, người ta pha vào đó chút chất liệu thun. Ưu điểm vượt trội của vải kaki là dễ giặt ủi và ít nhăn.

Hình ảnh cho vải kaki may đồng phục bảo hộ lao động

Vải kaki có 2 loại chính: Vải kaki băng zin và kaki nam định
Vải kaki băng zin: đây là loại vải cotton, sợi bông ít, không xổ lông,khách hàng sử dụng với thể giặt máy tha hồ mà không lo sợ hỏng vải. Chất liệu vải này với lại cảm giác nhẹ, thoáng mát, thoải mái dễ chịu cho người mặc.
Đặc biệt chiếc vải này với độ bền cao cực kỳ ưng ý cho các bộ đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng – khách sạn,… Chúng tôi chuyên nhập vải nhà máy có độ giữ màu tốt nhất và tránh ảnh hưởng theo thời gian.
Vải Kaki Nam Định: Vì đây là loại gia công nên người mặc sẽ cảm thấy hơi nóng và khó chịu,do vậy chúng tôi thường nhập khẩu mẫu vải do nhà máy chế tạo giới thiệu tới khách hàng. Vải kaki Nam Định có đặc điểm không bị xổ lông,không nhàu,người mặc có cảm giác mát mẻ,thoải mái.

3.Vải Kate

Đây là vải sợi pha giữa PE và Cotton. Vải Kate với bề mặt mịn, dễ giặt ủi và do kết hợp chất cotton có độ thấm hút mồ hôi tương đối tốt. Có những chất liệu vải Kate Triều Tiên có độ dày và cứng thường rất tích cực để may đồng phục và bảo hộ. Còn đối với số ngành nghề yêu cầu phải hơn loại vỉa Kate Indo với độ cứng phải chăng hơn, nhưng vải mềm, may áo công nhân cũng rất tốt.

Hình ảnh vải kate may đồng phục bảo hộ lao động

Mẹo Nhỏ Test Vải Kate:
Khi đốt, sợi vải kate cháy chậm hơn so có chất vải 100% cotton, với chút mùi khét của nilon và tro đốt hơi vón cục, không tơi như vài cotton nguyên chất.
Đây là những chất vải rất tốt đáp ứng được những nhu cầu của bộ trang phục bảo hộ lao động. MARTINA luôn đặt tiêu chí hàng đầu vào chất lượng nên các bạn có thể an tâm khi đặt may bảo hộ lao động cho công nhân.

  1. Ý nghĩa đặc biệt khi mặc đồng phục bảo hộ lao động

Đối với doanh nghiệp

Mỗi một doanh nghiệp, công ty hay một tổ chức sẽ có những đặc trưng riêng được thể hiện qua những bộ đồng phục. Đồng phục công ty thể hiện nét đặc trưng của từng công ty, doanh nghiệp. Nó không chỉ phản ánh tính cách, thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng đến tâm lý cũng như năng suất làm việc của các nhân viên trong công ty. Khác với những loại đồng phục khác thì bảo hộ lao động còn mang đến nhiều ý nghĩa lớn lao hơn thế. Đó là bảo vệ chính tính mạng của con người.

Hình ảnh đồng phục bảo hộ lao động chất lượng bảo vệ tính mạng con người

Đối với nhân viên

Áo đồng phục bảo hộ lao động, đúng như tên gọi của nó – “bảo hộ”, tức là bảo vệ chính tính mạng của người mặc. Những bộ đồng phục bảo hộ sẽ giúp ích cho công, nhân viên tránh được những tác hại từ bên ngoài, như: thời tiết, bụi bặm, hóa chất độc hại, một chiếc mũ bảo hộ có thể giúp bạn được đảm bảo an toàn.

Hình ảnh đồng phục bảo hộ lao động giúp mỗi nhân viên an toàn

Ngoài những bộ đồng phục bảo hộ lao động còn có các thiết bị bảo hộ rất cần thiết cho người công nhân như mũ bảo hộ, giày… Đồ bảo hộ bắt buộc phải được đảm bảo an toàn tuyệt đối để các công nhân có thể an tâm tạo ra những sản phẩm tốt, việc trang bị nó cũng mang những ý nghĩa về kinh tế, về chính trị về xã hội rất lớn.
Trang bị đồng phục bảo hộ lao động tốt không những mang đến cho công ty, doanh nghiệp một hình ảnh chuyên nghiệp, mà còn bảo vệ sức khỏe, đời sống của những người lao động. Hãy bảo vệ bạn và người thân của bạn bằng những bộ đồng phục bảo hộ chất lượng nhé!
Chúng tôi tin chắc rằng dù bạn đang làm ở doanh nghiệp, công ty nào thì những bộ đồng phục bảo hộ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự an toàn.

III. Tại sao chọn may đồng phục tại MARTINA?

Có trên 1000 Công ty Tập Đoàn lớn như Vinaconex, Honda,… và xí nghiệp vừa và nhỏ đã lựa chọn Martina là đối tác cung cấp đồng phục bảo hộ lao động cho doanh nghiệp họ. MARTINA tự hào là công ty chuyên nghiệp về may đồng phục bảo hộ uy tín tại Hà Nội.
Và, những điều chúng tôi mang đến cho khách hàng:
Với sự đầu tư về xưởng may bảo hộ lao động với máy móc hiện đại và đội ngũ gia công có bề dày kinh nghiệm may in thêu tại một số công ty lớn. Vì thế cho nên những sản phẩm khi sản xuất ra đều không có lỗi nhiều và đạt chất lượng tốt nhất.
Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực phấn đấu ngày càng mở rộng và phát triển không ngừng, luôn theo xu hướng thị trường, để mang lại những mẫu bảo hộ lao động mới nhất tới tay quý khách hàng.

Chính sách ưu đãi tại Martina

Với chính sách bảo hành sản phẩm 6 tháng, sửa chữa tất cả các sản phẩm khi khách yêu cầu, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay theo Hotline: 0969.80.67.67 – 0943.38.48.99.
Để đặt mua đồng phục bảo hộ lao động, bạn có thể truy cập website: https://martina.vn hoặc https://martina.com.vn. Hãy để đồng phục MARTINA mang đến cho bạn những sản phẩm áo phông đồng phục biển chất lượng nhất!
Tất cả những điều trên chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn biết nếu bạn tin tưởng và cho chúng tôi cơ hội phục vụ và cung cấp đồng phục áo phông và các sản phẩm khác.
Hay nhanh tay đăng ký ngay để nhận ưu đãi nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969806767