Đón xem các mẫu đồng phục công sở Hàn Quốc nữ đẹp nhất hiện nay

Đồng phục công sở Hàn Quốc được đông đảo chị em công sở yêu thích, nó dường như trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty thể hiện tính chuyên nghiệp, đẳng cấp. Sau đây là các mẫu đồng phục công sở Hàn Quốc đẹp cho các quý cô làm môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp mà chị em nên tham khảo nhé

Tiêu chí lựa chọn đồng phục công sở Hàn Quốc đẹp

Mỗi doanh nghiệp khi lựa chọn đồng phục cho nhân viên cần nghiên cứu kỹ lưỡng, dựa trên môi trường, tính chất công việc để lựa chọn cho phù hợp.

? Kiểu dáng: Đồng phục phải phù hợp với ngành nghề, tạo sự thoải mái trong công việc. Có như thế nhân viên mới phát huy tối đa năng lực của bản thân. Bên cạnh đó chọn những mẫu đẹp, giúp nhân viên có thể tự tin mỗi khi khoác lên mình bộ đồng phục.

? Chất liệu: Sử dụng chất liệu may đồng phục cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Nên lựa chọn chất liệu tốt, có độ thấm hút mồ hôi tốt.

? Màu sắc: Sử dụng những tông màu vừa phải, không quá rực rỡ, để có thể phù hợp với mọi nhân viên. Đồng thời nên chọn những màu gắn liền với hình ảnh của doanh nghiệp.

? Logo trên đồng phục chính là hình ảnh đại diện cũng như điểm nhấn tạo sự khác biệt cho mỗi doanh nghiệp. Do đó mà logo cần được in thêu cẩn thận, bền đẹp

Mẫu đồng phục công sở Hàn Quốc đẹp nhất

Đồng phục sơ mi

Áo sơ mi đồng phục cổ bẻ kết hợp với chân váy là sét đồ hoàn hảo cho các cô nàng công sở. Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn đồng phục là sơ mi cổ bẻ, kết hợp với chân váy kiểu Hàn Quốc. Đây là bộ đồng phục mang đến cho nhân viên một vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn.

Mẫu áo sơ mi đồng phục công sở thanh lịch
Mẫu áo sơ mi đồng phục công sở thanh lịch

Khác với áo thun co dãn, áo sơ mi chỉ có form cứng nên việc chọn lựa đúng size áo sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái và tính thẩm mỹ khi mặc vào.

Tại Việt Nam cũng như thế giới đều chia sơ mi thành 3 kiểu form cơ bản là Slim fit (ôm sát), Regular fit (ôm vừa) và Classic (cổ điển). Tùy theo tạng người cơ thể mà bạn hãy lựa chọn kích cỡ sơ mi phù hợp nhất với mình. Chẳng hạn, nếu bạn sở hữu một thân hình chuẩn thì áo sơ mi kiểu Slim Fit sẽ giúp tôn lên hình thể của bạn.

Đối với form áo Regular fit (ôm vừa) sẽ là kiểu dáng chuẩn cho dân văn phòng, tuy nhiên nếu bạn hơi mập bụng thì vẫn nên chọn form rộng hơn.

Mẫu áo sơ mi Hàn Quốc duyên dáng
Mẫu áo sơ mi Hàn Quốc duyên dáng

Kiểu form Classic là loại áo sơ mi truyền thống vẫn được sử dụng rộng rãi đến nay trong giới công chức và văn phòng. Điểm nổi bật của loại áo này là cảm giác dễ chịu, không bị bó ép như các loại sơ mi khác. Nếu có một vòng bụng hơi thừa cân thì đây sẽ là kiểu sơ mi lý tưởng cho bạn.

Nói đến chất liệu vải làm nên áo sơ mi bạn chỉ cần nhớ 2 chất liệu chính đó là Vải Kate và Vải Kaki.

Kate là tên một loại vải dệt thoi (dệt theo kiểu đan sợi ngang với sợi dọc), được dệt từ sợi TC (loại sợi pha giữa cotton và Polyester). Kate được xem là vua trong các loại vải may áo sơ mi nhờ tính năng bền, mịn, thoáng mát cùng khả năng chống nhăn và giữ màu tốt. Bên cạnh đó, chất vải Kate còn có nhiều ưu điểm nổi bật như hút ẩm tốt, giặt ủi tiện lợi và dễ dàng.

Kaki có lẽ là loại vải đa năng nhất trên thế giới, hầu như tất cả các loại trang phục như sơ mi công sở, sơ mi bảo hộ lao động, váy, đầm, áo khoác,… đều có thể may bằng Kaki. Với khả năng thấm hút gần như tuyệt đối, giữ màu tốt, chất vải mềm, không xổ lông, giúp bạn có thể thoải mái giặt máy vải Kaki thoải mái mà không lo làm hỏng chất vải.

Xem thêm: Các kiểu may áo sơ mi nữ đẹp, sang chảnh- Vải may áo sơ mi nữ đẹp

Đồng phục áo vest

Nhiều năm trước, mặc vest ở nơi làm việc thường được mặc định là những văn phòng trang trọng, doanh nghiệp nước ngoài. Nhưng hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã may vest đồng phục cho nhân viên cả nam và nữ. Vest là trang phục tạo dựng một hình ảnh doanh nghiệp vô cùng chuyên nghiệp, hiện đại để bắt kịp xu hướng phát triển trên thế giới. Ngoài ra, phong cách chuyên nghiệp này cũng làm nên động lực làm việc hăng say hơn ở nhân viên. Vì vậy, dù là ngành nghề nào thì nhân viên văn phòng cũng nên mặc vest đồng phục.

Với những chiếc áo vest được may đo chuyên nghiệp, form đẹp, kết hợp với chân váy hay quần tây là set đồ vô cùng chuyên nghiệp, đẳng cấp mang lại cho các quý cô công sở.

Mẫu áo vest công sở chuyên nghiệp
Mẫu áo vest công sở chuyên nghiệp

Ngoài những gam màu trung tính, các quý cô hoàn toàn có thể sử dụng gam màu mạnh để làm nổi bật trang phục, nổi bật chiếc chân váy ôm body rất duyên dáng

Mẫu áo vest gam màu tươi sáng
Mẫu áo vest gam màu tươi sáng

Xem thêm: Đồng phục áo vest nữ công sở đẹp, giá rẻ- Mẫu áo gile nữ công sở

Đầm váy công sở

Váy liền hoặc chân váy kết hợp áo khoác vest kiểu Hàn Quốc là một sự kết hợp hoàn hảo. Bộ đồng phục này thể hiện sự lịch lãm nhưng vẫn mang tính trẻ trung.

Mẫu đầm công sở trẻ trung quyến rũ
Mẫu đầm công sở trẻ trung quyến rũ

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn váy liền làm đồng phục cho nhân viên. Loại đồng phục này có nhiều kiểu dáng đa dạng như váy ôm, váy chữ A.

Cách bảo quản đồng phục công sở bền đẹp

Cách bảo quản áo sơ mi

❌ Không nên vò, vắt nước quá mạnh tay: Sau một khoảng thời gian ngâm sơ mi vào nước và xà phòng nhẹ nhất định. Bạn có thể xả đi áo sơ mi với nước sạch lại nhưng chú ý không nên vò, giày xé và vắt nước ráo mạnh tay. Hãy làm thật nhẹ nhàng hoặc chỉ rũ nước ra khỏi áo bằng nhiều lần nước sạch, không vò vắt nếu có thể.

✔️ Nên ngâm áo sơ mi trong nước đã pha bột giặt trong khoảng 5-10 phút: Để vết dơ mờ đi, dễ giặt hơn. Ngoài ra có thể dùng một loại nước xịt chuyên dụng, xịt thẳng vào vị trí bị bẩn nhất của áo sau đó thì chà sạch.

✔️ Để giữ màu áo sơ mi đẹp lâu bị phai, trong lần giặt đầu tiên bạn có dùng một ít giấm nuôi pha vào nước để ngâm áo trước khi giặt, để giúp áo hạn chế bị phai màu.

✔️ Lưu ý trong việc phơi áo sơ mi: Hãy lựa chọn phơi trên các loại xà ngang, bản dày. Còn không hãy lựa chọn loại mắc áo bằng gỗ, bản dày to. Loại trừ áo không bị tạo nếp ngay vị trí treo loại mắc áo gỗ không bị ra teng, ra màu như các loại mắc áo khác. Áp dụng cả loại móc này khi treo bảo quản áo sơ mi trong tủ. để phom áo sơ mi không bị mất phom áo cũng không bị nhăn

✔️ Cần được ủi/là với nhiệt độ cực thấp, cần lót một miếng vải đệm giữa bàn ủi và vải áo sơ mi trong khi ủi/là

❌ Tránh tuyệt đối việc sấy khô, tác động mạnh của máy sấy không được tốt cho quần áo.

Cách bảo quản áo vest, quần tây, chân váy

Không sử dụng chúng quá thường xuyên, điều đó sẽ làm chúng mệt và mất form dáng, hãy để chúng được nghỉ ngơi lấy lại form dáng nhé.

Những đồ vật bỏ nhiều trong túi áo không những làm mất đi đường nét của chiếc áo, mà lâu dài sẽ phá vỡ luôn cả form dáng của áo.

✔️ Sử dụng bàn là hơi nước hơi nước giúp bề mặt vài luôn mới và loại bỏ được những vết bẩn nhỏ.

✔️ Sử dụng bàn chải mềm hoặc cây lăn bụi để loại bỏ các mảnh vụn, bụi bẩn vương trên bộ đồ vest trước khi mang đi giặt là cách tốt nhất để kéo dài tuổi thọ các loại sợi tự nhiên cũng như chất liệu vải của trang phục. Có những vết bẩn không dễ dàng trôi đi trong nước, vậy nên hãy giúp cho việc làm sạch đồ vest trở nên dễ dàng hơn bằng cách loại bỏ vết bẩn trước khi giặt.

Lưu ý thêm:

  • Giữ sạch, tránh để tiếp xúc với các vết bẩn đặc biệt là các vết bẩn khó giặt.
  • Chú ý khi ngồi, không để tà áo bị gập, để tránh làm nhàu áo
  • Cởi bỏ cúc (khuy) áo khi ngồi mang đến sự thoải mái cho bạn
  • Đóng cúc (khuy) áo khi đứng thể hiện sự lịch thiệp, phong cách, sang trọng

May đồng phục công sở Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Tại Đồng Phục Martina thiết kế và sản xuất đồng phục văn phòng có độ khó cao theo nhận diện thương hiệu của bạn. Sử dụng chất liệu vải cao cấp, co dãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi, không xù, không dãn. Thiết kế tinh tế, form dáng lịch lãm, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Nhận vải mẫu miễn phí. Giao hàng miễn phí toàn quốc. Thiết kế mẫu áo, logo và in ấn miễn phí theo yêu cầu

Martina có hệ thống xưởng sản xuất GIÁ TẬN GỐC không qua trung gian. Giúp đảm bảo được may số lượng từ nhỏ đến lớn. Đảm Bảo Đúng Tiến Độ nếu không Martina 100% trách nhiệm. Bảo hành áo miễn phí 6 tháng, bảo hành 2 năm không bong tróc đối với hình thêu và hình in 3D chuyển nhiệt. Tại Martina với nhiều ưu đãi khác hấp dẫn như:

Chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các quý khách hàng
Chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các quý khách hàng

Với chính sách bảo hành sản phẩm 6 tháng, sửa chữa tất cả các sản phẩm khi khách yêu cầu, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay theo Hotline: 0969.80.67.67 – 0943.38.48.99.

Để đặt mua sản phẩm bạn có thể truy cập website: https://martina.vn hoặc https://martina.com.vn. Hãy để đồng phục MARTINA mang đến cho bạn những sản phẩm áo phông đồng phục biển chất lượng nhất!

Quy trình làm việc đơn giản nhanh chóng tại martina
Quy trình làm việc đơn giản nhanh chóng tại martina

Tất cả những điều trên chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn biết nếu bạn tin tưởng và cho chúng tôi cơ hội phục vụ và cung cấp đồng phục áo phông và các sản phẩm khác.

Hãy nhanh tay đăng ký ngay để nhận ưu đãi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

? VP Hà Nội: P1801, C37 Bắc Hà, Số 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
? VP Đà Nẵng: 78/4 Lê Thanh Nghị, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0969.80.67.67

☎️ 024.6666.7111

Info@Martina.vn

⏰ Tư vấn 24/7

⏱ Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 ( Thứ 2 đến thứ 7 )

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969806767